Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Ninh Chữ Lễ 30/4 – 1/5

LÝ DO CHỌN TOUR NINH CHỮ - ĐẢO BÌNH HƯNG DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Tour du lịch Nĩnh Chữ - đảo Bình Hưng dịp lễ 30/4 này là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 địa danh ở Ninh Thuận đó là biển Ninh Chữ thơ mộng và đảo Bình Hưng hoang sơ.
Bãi biển Ninh Chữ là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng ở Việt Nam, với những bãi cát trắng trải dài, những cồn cát cao cùng với không thí trong lành thoáng mát mang đậm chất của một thiên nhiên hoang sơ của một danh nổi tiếng của nước ta thu hút rất nhiều du khách thập phương đến tham quan cũng như sự quan tâm của các nhà đầu tư ngành giải trí, du lịch.
Bình Hưng là một hòn đảo hoang sơ tĩnh lặng vừa mới khai phá, sở hữu nét đẹp tự nhiên từ biển rừng. Đến đây trải nghiệm cuộc sống dân dã của người dân như đi bè đánh bắt cá, đi chùa Bình Hưng...

LỊCH TRÌNH CHUYẾN DU LỊCH NINH CHỮ BÌNH HƯNG LỄ 30/4 NĂM 2019

Các chương trình của VnTour được nghiên cứu và lên kế hoạch bài bản từ khâu ăn uống, ngủ nghỉ đến các địa điểm vui chơi, đảm bảo cho mọi người có chuyến đi thật sự vui vẻ và ý nghĩa !
Mời Quý khách tham khảo lịch trình du lịch Ninh Chữ - Đảo Bình Hưng Lễ 30/4 – 1/5 năm 2019 cụ thể sau đây:
NGÀY 1
XUẤT PHÁT TỪ TP. HỒ CHÍ MINH – PHAN RANG – NINH CHỮ
20:30 Xe và hướng dẫn viên Công Ty Du lịch VNTOUR đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi du lịch Ninh Chữ Lễ 30/4. Quý khách được nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như: “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu,… với nhiều phần quà hấp dẫn. Trên đường đi dừng chân cho khách nghỉ ngơi, ăn khuya (chi phí tự túc). Sau đó đoàn giao lưu, sinh hoạt và nghỉ đêm trên xe.
NGÀY 2
VƯỜN NHO BA MỌI – THÁP CHÀM POKOLONGIARAI
06:30 Đến Phan Rang, quý khách tour Ninh Chữ lễ 30/4 dừng chân vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng, khởi hành đi tham quan:
  • Vườn Nho Ba Mọi - một vườn nho nổi tiếng nhất vùng Phan Rang, tại đây quý khách được giảng giải quy trình chăm sóc đến các công đoạn thu hoạch, chế biến rượu nho và cũng có thể tự hái những trái nho ngon ngọt và thưởng thức tại chỗ
  • Tháp Chàm Pokolongiarai – Một công trình kiến trúc văn hóa cổ của người Chăm,  nằm trên đồi Trầu, thuộc phường Đô Vinh, cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 9 km về phía Tây Bắc
Tour du lịch Ninh Chữ - Đảo Bình Hưng Lễ 30/4 – 1/5 năm 2018 3 ngày 3 đêm
10:00 Quý khách tour du lịch Ninh Chữ Lễ 30/4 đến resort nhận phòng nghỉ ngơi, dùng cơm trưa.
15:00 Quý khách tập trung, xe đưa quý khách:
  • Viếng Trùng Sơn Cổ Tự hay còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ Điểm, được coi là thiền viện lớn nhất của tỉnh Ninh Thận, được xây dựng chủ yếu bằng đá và gỗ quí gồm hai khu riêng biệt là Tăng viện và Ni Viện, được coi là địa linh của tỉnh Ninh Thuận. Phong cảnh tọa lạc của thiền viện vô cùng hữu tình dưới thì ruộng, nước; trên là núi thể hiện kinh tế chủ đạo cho chính người dân sinh sống tại vùng đó.
  • Về lại Resort, quý khách tour Ninh Chữ 30/4 tắm biển tự do, thưởng thức hải sản bình dân của người dân địa phương.
18:00 Quý khách dùng cơm tối, về lại Resort nghỉ ngơi. 
Tối: Quý khách tự do khám phá biển Ninh Chữ về đêm.
NGÀY 3
ĐẢO BÌNH HƯNG – HANG RÁI
06:30 Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại resort, xe đưa quý khách rời khỏi Ninh Chữ đến tham quan du lịch Đảo Bình Hưng Lễ 30/4: Đảo Bình Hưng, xe đón và đưa quý khách đến bãi san hô đẹp nhấtđảo Bình Hưng, quý khách được trang bị kính lặn, áo phao để khá đại dương, Tiếp tục chương trình tàu đưa quý khách đến bãi Chà Là với bãi trắng trắng mịn trải dài và nước biển trong veo thấy đáy, nơi đây được ví von như bãi biển madives tại Việt nam, quý khách tự do tắm biển.
Tour du lịch Ninh Chữ - Đảo Bình Hưng Lễ 30/4 – 1/5 năm 2018 3 ngày 3 đêm
11:00 Xe đưa quý khách dùng cơm trưa tại nhà dân với các món hải sản vùng biển đảo:
Thực đơn tham khảo:
  • Ốc vú nàng hấp.
  • Mực nướng sate chấm tương xanh.
  • Sò nướng mỡ hành.
  • Cơm chiên Hải Sản
  • Cháo Tôm Hùm.
  • Mỗi khách được thưởng thức 1/2 con tôm hùm hấp (con 250g).
  • Thưởng thức Rượu tiết Tôm Hùm 
13:20 Quý khách lên tàu khởi hành về lại Ninh Chữ, trên đường quý khách tham quan:
  • Hang Rái được ví như nàng công chúa ngủ sâu trong rừng chờ chàng hoàng tử đến đánh thức, Hang Rái yêu kiều nghiêng mình bên sườn núi Chúa và lòng biển mẹ bao la đã mang đến cho du khách thập phương một kỳ quan hiếm có.
15:00 Quý khách đang tham quan du lịch đảo Binh Hưng 30/4 về lại Resort nghỉ ngơi, tắm biển tự do.
18:00 Quý khách dùng cơm tối, tự do khám phá biển Ninh Chữ về đêm.
NGÀY 4
PHAN RANG - TP. HỒ CHÍ MINH
06:30 Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại Resort, tự do tắm biển tại Resort.
08:30 Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh, trên đường đoàn dừng chân tham quan và mua sắm đặc sản Phan Rang về làm quà cho người thân.
Tour du lịch Ninh Chữ - Đảo Bình Hưng Lễ 30/4 – 1/5 năm 2018 3 ngày 3 đêm
11:30 Đến Phan Thiết, quý khách dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
19:00 Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc tour du lịch Ninh Chữ 30/4. Công ty du lịch VNTOUR Chia tay, hẹn ngày gặp lại !

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

 Tư vấn nhiệt tình, miễn phí Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78
VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!
VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT
Ngoài chương trình "Du Lịch Ninh Chữ - Bình Hưng Lễ 30/4 - 1/5" đang xem, Quý khách có thể tham khảo thêm các chương trình Lễ 30/4 - 1/5  hấp dẫn khác tại:
Xem thêm các chương trình Tour Du Lịch Hè khác tại:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.