Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Vĩnh Tràng - Khám Phá Mỹ Tho Bốn Cù Lao

LỊCH TRÌNH KHỞI HÀNH TOUR DU LỊCH VĨNH TRÀNG - MỸ THO

Các chương trình du lịch của VnTour được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khấu nghỉ dưỡng, ăn uống và chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến đi thật sự vui nhộn và ý nghĩa!
Mời du khách xem chi tiết chương trình tour du lịch Vĩnh Tràng - Khám Phá Mỹ Tho - Bốn Cù Lao sau:


NGÀY 1
THAM CHÙA VĨNH TRÀNG - KHÁM PHÁ BỐN CÙ LAO
06h00: Xe và hướng dẫn viên đón Quý Khách tại điểm hẹn, khởi hành chuyến đi. Quý khách sẽ được ngắm nhìn sông Vàm Cỏ Đông , trải nghiệm cảm giác thú vị của những cánh đồng lúa bát ngát của quê hương gạo Nàng Thơ Chợ Đào.
07h30: Đến Mỹ Tho, Quý Khách dùng bữa sáng tại Trung Lương
08h30: Quý Khách đến với ngôi chùa Vĩnh Tràng được xây dựng bởi ông bà Bùi Công Đạt vào thế kỉ XIX. Chùa Vĩnh Tràng là một di tích kiến trúc nghệ thuật đứng vào hàng thứ ba đối với mọi kiểu chùa của đất Nam phần. Chùa được xây dựng pha hòa nét kiến trúc cả Âu lẫn Á.
09h00: Quý Khách đến với Bến Tàu 30/4 lên tàu đi ngắm sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.
Đến cù lao Thới Sơn (cồn Lân), du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân, và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ. Đến tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh, Khu làng nghề kẹo dừa Quý Khách đi xe ngựa, phương tiện độc đáo của chuyến tour này để đến với khu du lịch Thới Sơn 5, tại đây Quý Khách thay đồ, xuống mương bắt cá với những cảm giác đầy thú vị và rộn rã tiếng cười
12h00: Quý Khách dùng bữa cơm trưa cùng những thành quả vừa đạt được
14h00: Quý khách dùng xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn. Thuyền ra sông lớn, Quý Khách lên tàu về lại đất liền
15h00: Khởi hành về lại Tp.HCM
17h30: Tới Tp.HCM, xe đưa Quý Khách về điểm đón ban đầu kết thúc chuyến đi.

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

 Tư vấn nhiệt tình, miễn phí Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78
            VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!

Ngoài chương trình "Tour du lịch Vĩnh Tràng - Khám Phá Mỹ Tho Bốn Cù Lao" đang xem, Quý khách có thể tham khảo thêm các chương trình khác tại:
Ngoài ra hãy xem thêm các tour khuyến mãi của chúng tôi tại:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.