Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý

LỊCH TRÌNH KHỞI HÀNH TOUR DU LỊCH PHAN THIẾT ĐẢO PHÚ QUÝ

Các chương trình du lịch của VnTour được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khấu nghỉ dưỡng, ăn uống và chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến đi thật sự vui nhộn và ý nghĩa!
Mời du khách xem chi tiết chương trình tour du lịch Phan Thiết Đảo Phú Quý sau:
NGÀY 1
TP HỒ CHÍ MINH – PHAN THIẾT
19h00 Xe và Hướng Dẫn Viên VNTOUR đón khách tại điểm hẹn, Đoàn rời TP Hồ Chí Minh đi Phan Thiết, bắt đầu chuyến hành trình mang đầy tính trải nghiệm khi khám phá vùng đất mới Đảo Phú Quý.
23h30 Đoàn đến Phan Thiết nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 2
PHAN THIẾT - ĐẢO PHÚ QUÝ
06h00 Đoàn trả phòng, dùng điểm tâm sáng, bắt đầu di chuyển xuống cảng Phan Thiết để khởi hành ra đảo Phú Quý chuyến 07h30.
12h30 Đến Đảo Phú Quý, ăn trưa và nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi chiều Quý khách nghỉ ngơi và tự do tham quan.
17h30 Dùng cơm tối tại nhà hàng với không gian gần biển vô cùng tuyệt vời.
Đoàn tự do khám phá biển đảo về đêm.
NGÀY 3
CHÙA LINH SƠN - KHÁM PHÁ ĐẢO PHÚ QUÝ
07h00 Dùng điểm tâm sáng xong, Đoàn bắt đầu chương trình tham quan với 2 khách trên một chiếc xe máy.
Hướng dẫn viên đưa bạn đến từng hang cùng ngõ hẹp để tận mắt khám phá vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn của Đảo Phú Quý.
08h00 Đi tham quan chùa Linh Quang - đây là di tích lịch sử cấp quốc gia tọa lạc trên một đồi cao tại thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh.
Chùa được xây dựng vào thời Cảnh Hưng thứ 8 đến nay đã có hơn 250 tuổi và còn lưu giữ các sắc phong của triều Nguyễn cho đến nay.
Tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý
Chùa Linh Quang đảo Phú Quý
09h00 Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác vô cùng thích thú khi đến với ngôi chùa Linh Sơn - một ngôi chùa nằm trên ngọn núi "Cao Cát".
Lên đỉnh núi Cao Cát để tận hưởng làn gió mát rượi từ biển, nhìn tứ phía chỉ có biển khơi như cư dân Phú Quý hay nói: "Tứ phương vô sự lầu" ý nói lên đến đỉnh núi nhìn quanh ra biển, cảm nhận sự yên bình đến quên hết sự đời.
https://vntour.com.vn/tour-du-lich-phan-thiet-kham-pha-dao-phu-quy-id031f0000
Núi Cao Cát đảo Phú Quý

Tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý
Checkin tại Núi Cao Cát đảo Phú Quý
10h30 Tham quan ngọn Hải Đăng nằm trên đỉnh "Núi Cấm", Quý khách sẽ được nhìn toàn cảnh của ngư dân làng chài cũng như quan sát toàn bộ huyện đảo Phú Quý.
Tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý
Hải đăng trên đảo Phú Quý
11h30 Dùng cơm trưa và trở về khách sạn nghỉ ngơi.
15h00 Đoàn khởi hành khám phá " Gành Hang ".
Trên đường đi, Quý khách sẽ được ngoạn cảnh sống và sinh hoạt của ngư dân làng chài, cùng với sự bào mòn của gió và nước biển đã tạo cho những bãi đá vôi nằm cạnh biển đảo những hang động vô cùng kỳ thú, hấp dẫn, Quý khách sẽ được lưu lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời tại nơi này.
Tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý
Gành Hang đảo Phú Quý
15h30 Từ "Gành Hang" phóng tầm nhìn ko xa, Quý khách sẽ được nhìn thấy bãi biển được bao bọc xung quanh là núi đá vôi cùng với một con đường dẫn xuống bãi biễn vô cùng đẹp mắt và được tham quan bãi biển mang tên là "Bãi Nhỏ", tuy nhỏ về diện tích nhưng ko hề nhỏ về vẻ đẹp và vẻ hùng vĩ.
16h00 Quý khách sẽ tiếp tục đến với một bãi biển nữa được coi là đẹp nhất trên đảo Phú Quý mang tên "Vịnh Triều Dương" với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh ngắt một màu và có thể tắm biển tại đây để cùng hòa mình vào làn sóng biển êm dịu.
Tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý
Vịnh Triều Dương
Từ Vịnh Triều Dương phóng xa tầm mắt Quý khách sẽ nhìn thấy xa xa là "Hòn Tranh" - một trong những hòn đảo nhỏ được nhiều người biết đến nhất.
17h00 Quay về khách sạn tắm nước ngọt, thư giãn.
18h00 Dùng cơm tối với buổi tiệc nướng hải sản tại nhà hàng Long Vĩ với một không gian sát biển vô cùng lý tưởng và nên thơ, Quý khách sẽ có được những giây phút vui vẻ và ấm áp bên người thân và bạn bè trên biển đảo Phú Quý. 
NGÀY 4
PHAN THIẾT - TP HỒ CHÍ MINH
06h00 Dùng điểm tâm sáng xong, Quý khách trả phòng, di chuyển xuống cảng Phú Quý để về Phan Thiết (chuyến tàu lúc 7h30).
12h30 Đoàn dùng cơm trưa tại Phan Thiết và trở về TP Hồ Chí Minh.
18h00 Đến TP Hồ Chí Minh, trả Đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý!
* Chú ý:
+ Thời gian có điện trên đảo từ 7h30 cho tới 23h30.
+ Giờ khởi hành của tàu ra đảo và chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan cho du khách.

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

 Tư vấn nhiệt tình, miễn phí Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78 
Ngoài chương trình " Tour du lịch Phan Thiết: Khám phá đảo Phú Quý " đang xem, Quý khách có thể tham khảo thêm các chương trình Phan Thiết dành cho khách đoàn giá tốt hấp dẫn khác tại:
Hoặc xem thêm các chương trình vé lẻ ghép đoàn đi Phan Thiết khởi hành tại Hồ Chí Minh khác:
VNTOUR gợi ý Quý khách hàng tham khảo nhiều tour khuyến mãi khởi hành hàng tuần khác tại

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.