Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4

DU LỊCH ĐÀ LẠT 30/4 - THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ NGÀN HOA

VNTOUR xin giới thiệu với Quý khách hàng tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4 giá rẻ, với các chương trình vui chơi chơi tham quan được chọn lọc bài bản, đảm bảo cho Khách hàng có kì nghỉ lễ ý nghĩa.
Đà Lạt được mệnh danh là Thành phố ngàn thông, Thành phố hoa, Thành phố mù sương hay Thành phố Mùa xuân,… Cho dù với tên gọi nào, Đà Lạt vẫn luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp nơi bởi không khí trong lành, khung cảnh nên thơ và những truyền thuyết tình yêu lãng mạn.
Đến với du lịch Đà Lạt 30/4 - thành phố cao nguyên ở độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển, chắc hẳn du khách sẽ bị mê hoặc bởi những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng chỉ riêng có ở nơi này!

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 30/4

Chương trình tham quan của VnTour được chuẩn bị chu đáo từ khâu ăn uống, nghỉ dưỡng tới các địa điểm vui chơi. Mời du khách xem chi tiết chương trình tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4 sau:
NGÀY 1
XUẤT PHÁT TỪ TP. HỒ CHÍ MINH – TP. ĐÀ LẠT
21h00: Xe và hương dẫn viên Công Ty Du lịch VNTOUR đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Đà Lạt. Quý khách đi tour Đà Lạt lễ 30/4 nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như : “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu,… với nhiều phần quà hấp dẫn. Trên đường đi dừng chân cho khách nghỉ ngơi, ăn khuya (chi phí tự túc). Quý khách giao lưu, sinh hoạt và nghỉ đêm trên xe.
NGÀY 2
ĐÀ LẠT MỘNG MƠ
07:00  Xe tour Đà Lạt 30/4 đến Đà Lạt, Quý khách vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng Buffet. Xe đưa quý khách:
  • Tham quan Ga Đà Lạt - Đây được xem là nhà ga lâu đời nhất ở Việt Nam và Đông Dương. Nhà ga được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành, là nhà ga đầu mối trên tuyến Đường sắt Phan Rang-Đà Lạt
  • Viếng Chùa Linh Phước (Chùa Ve Chai) –một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt, là công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc. Tại đây quý khách tour Đà Lạt lễ 30/4 giá rẻ sẽ có cơ hội tham quan, dâng hương lễ Phật. Ngoài ra du khách còn được thưởng ngoạn những kiến trúc được xây dựng công phu mang đậm bản sắc Á Đông.
  • Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt tuyệt đẹp nở rộ bốn mùa. Thiên đường sống ảo tạo cơn sốt check-in với cả trăm kiểu ảnh tuyệt đẹp tại vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt.
Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu
11:30 Quý khách dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
15:00 Tiếp tục chương trình du lịch Đà Lạt 30/4, xe đưa quý khách tham quan:
  • Khu Du Lịch Đồi Mộng Mơ được tôn tạo từ Hồ Rồng trước kia, tại đây quý khách tham quan và chụp hình lưu niệm với: Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ, Vườn Thơ Hàn Mạc Tử, Hầm Rượu Vang...tìm hiểu đời sống của người dân tộc Lạch với Làng Dân Tộc thiểu số, lạ mắt với khu vực các động vật lạ như gà ba chân, heo hai đầu....
  • Vườn Dâu - tại đây quý khách có thể tận tay hái những trái dâu tươi, tìm hiểu quy trình trồng dâu của người dân Đà Lạt, chụp hình lưu niệm với những trái dâu chín đỏ.
  • Tham quan và thưởng thức đặc sản Đà Lạt miễn phí tại một cửa hàng trưng bày của người dân địa phương.
Vườn Dâu Đà Lạt
17:30 Quý khách dùng cơm chiều vói thực đơn tiệc, về lại khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách đoàn tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4 tự do tham quan Thành phố Cao Nguyên về đêm hoặc quý khách có thể thưởng thức các món ăn : Kem Bơ Thạch Thảo đường Nguyễn Văn Trỗi, Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh với không khí ấm áp bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi…
NGÀY 3
ĐÀ LẠT TÌNH YÊU
07:30 Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet, xe đón và đưa quý khách tour du lịch Đà Lạt 30/4 đi tham quan:
  • Viếng Thiền Viện Trúc Lâm - Thiền Viện lớn nhất tỉnh Lâm Đồng, ngự tại Đồi Phượng Hoàng được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ngô Viết Thụ (người thiết kế Dinh Độc Lập - nay là Dinh Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh).
  • Tham quan Khu du lịch Đất Sét với những công trình: Ngôi nhà Đất Sét, Đường Hầm Đất Sét (xung quanh hai bên đường hầm là công trình những bức phù điêu – bức tượng làm bằng đất sét mô tả quá trình hình thành Thành Phố Đà Lạt: Những chiếc xe Vespa cổ - Đàn voi trong khu rừng nguyên sinh - Dải ta luy bằng đất dài 63 m, cao 5,5 m - Ếch đi mô tô – đường đi dành cho du khách tất cả các công trình đều bằng đất đỏ…) nơi được công nhận trong Trung Tâm sách Kỷ Lục Việt Nam.
Tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4 3 ngày 3 đêm
11:30 Quý khách dùng Buffet rau, về lại khách sạn nghỉ ngơi.
14:30 Xe đón và đưa quý khách tham quan:
  • Nhà thờ Domaine de Marie còn được gọi là Nhà Thơ Vinh Sơn ngự tại đồi Mai Anh, nhà thờ được xây dựng lại với một dạng kiến trúc độc đáo. Ngoài nhà nguyện và hai dãy tu viện, ở đây sơ đã nuôi rất nhiều trẻ em mồ côi và dạy nghề cho các em như dệt, thêu, vẽ tranh, v.v..để các em trở thành những người có ích cho xã hội.
  • Khu Du Lịch LangBiang nằm tại huyện Lạc Dương cách thành phố Đà Lạt 20km với độ cao khoảng 2000m so với mực nước biển. Langbiang cái tên của câu chuyện tình yêu huyền thoại của Chàng Lang và Nàng Biang cảm động lòng người. Tại đây quý khách đi du lịch Đà Lạt lễ 30/4 có thể chinh phục núi LangBiang bằng đường bộ hoặc bằng xe jeep (Chi phí xe Jeep tự túc).
17:30 Quý khách dùng cơm chiều dưới chân núi LangBiang, tham gia chương trình giao lưu lửa trại cồng chiên với người dân tộc Lạch, thưởng thức thịt rừng nướng, ấm áp bên lửa trại, ngọt liệm với những giọt rượu cần
Tối: Quý khách du lịch Đà Lạt 30/4 giá rẻ  tự do tham quan Thành phố Cao Nguyên về đêm
NGÀY 4
TP. ĐÀ LẠT – THÁC VOI – BÀN TAY PHẬT – TP. HỒ CHÍ MINH
07:00 Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng Buffet. Xe đưa đoàn tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4 đi mua sắm tại Chợ Đà Lạt. Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh trên đường theo đèo Tà Nung đến Nam Ban, quý khách:
  • Tham quan Thác Voi - hay còn được gọi với cái tên của người dân tộc Lạch thác Liêng Rơwoa một trong những thác nước đẹp của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ với chiều cao hơn 30m, rộng 15m, một vẻ đẹp không có bàn tay can thiệp của con người, được công nhận là di tích thắng cảnh quốc gia vào năm 2001.
  • Tham quan Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang - một khu du lịch sinh thái kết hợp hài hào giữa thiên nhiên núi rừng thơ mộng và những công trình rất sáng tạo của chủ nhân nơi này. Nổi tiếng với Bàn Tay Phật Khổng Lồ mà đoàn có thể đứng trên và chụp hình kỷ nhiệm.

Tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4/2018 3 ngày 3 đêm
11:30  Đến Bảo Lộc, quý khách dừng chân nghỉ ngơi và dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Tâm Châu - thưởng thức trà và cafe miễn phí.
18:00  Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay, hẹn ngày gặp lại! Kết thúc tour du lịch Đà Lạt 30/4 !

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

 Tư vấn nhiệt tình, miễn phí Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78
            VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!
Quý khách có thể tham khảo thêm Tour du lịch Ninh Chữ - Đà Lạt lễ 30/4 - 1/5  hoặc  Tour Du Lịch 30/4

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.