Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Hà Nội - Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Pắc Pó - Hồ Ba Bể

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH HÀ NỘI - CAO BẰNG - THÁC BẢN GIỐC - PẮC PÓ

Các chương trình du lịch của VnTour được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khấu nghỉ dưỡng, ăn uống và chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến đi thật sự vui nhộn và ý nghĩa!
Mời Quý khách xem chi tiết chương trình tour du lịch Hà Nội - Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Pắc Pó - Hồ Ba Bể sau:
NGÀY 1
TP.HCM- HÀ NỘI- THÁI NGUYÊN- CAO BẰNG
04h00: Xe đón Quý Khách  tại  điểm hẹn, khởi hành ra sân bây Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay dự kiến xuất phát lúc 06h25 khởi hành ra Hà Nội.
08h00: Quý Khách đến Nội Bài, Xe sẽ đưa Quý Khách dùng bữa sáng.
08h30: Xe đưa Quý Khách khởi hành đi Cao Bằng. Trên đường đi Quý khách tour du lịch Hồ Ba Bể có thể chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng Đông Bắc. Nghe thuyết minh về Thái Nguyên với địa danh Hồ Núi Cốc và bài hát Huyền Thoại Hồ Núi Cốc nổi tiếng. Quý Khách tham gia những trò chơi trên xe đầy vui nhộn với các trò chơi hóm hỉnh làm cho Quý Khách quên đi chặng đường dài
12h00: Đến Thị Xã Bắc Cạn, Quý khách dùng bữa trưa và những đặc sản dân giã của Bắc Cạn như Bánh Gio, Măng Vầu. Quý khách cảm nhận hết được sự thú vị của món ăn này, cái cảm giác đắng, chát cứ mất dần sau mỗi miếng nhai nhẩn nha thay vào đó là cảm giác thoang thoảng ngọt, nhẹ nhẹ cay, rất lạ.
13h30: Quý Khách tiếp tục khởi hành đi Cao Bằng và nghe thuyết minh về Hồ Ba Bể.
16h00: Đến Cao Bằng,Quý Khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Quý Khách tự do tham quan khám phá Cao Bằng
18h00: Quý Khách dùng bữa tối
Buổi tối:  Quý khách được thưởng thức những hương vị khác lạ cùa người dân vùng Đông Bắc. + Nghỉ đêm tại Cao Bằng
NGÀY 2
CAO BẰNG – THÁC BẢN GIỐC – PẮC BÓ
07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn
08h00:  Xe đưa Quý Khách đi thăm thác Bản Giốc – nằm cách thị xã Cao Bằng khoảng 90km, đây là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những khối nước khổng lồ từ độ cao 30m đổ xuống trông xa như ba giảI lụa trắng tuyệt đẹp. Tiếp tục tham quan Động Ngườm Ngao - chiêm ngưỡng khu “tứ trụ thiên đình” với những cột đá trông như cột chống trời; khu trung tâm với không gian rộng; khu châu báu là những núi nhũ lấp lánh ánh vàng, ánh bạc.
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
14h00:  Quý khách tiếp tục đi thăm Khu di tích Pắc Bó - nơi Bác Hồ sống và làm việc từ năm 1941-1945, tại đây còn lưu giữ 1 tấm gỗ là giường nằm nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh di tích lịch sử gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh. Quý khách tham quan Hang Cốc Pó, suối Lê Nin, núi Các Mác.
17h30: Xe đưa quý khách về khách sạn. nghỉ ngơi.
18h30: Quý khách ăn tối. Tự do đi chợ mua đặc sản như: hạt rẻ Trùng Khánh… Nghỉ đêm tại Cao Bằng
NGÀY 3
CAO BẰNG – HỒ BA BỂ
07h00: Quý Khách trả phòng, dùng điểm tâm sáng 08h00: Xe đưa Quý Khách khởi hành tham quan Hồ Ba Bể.
11h30: Đến Hồ Ba Bể, Quý Khách dùng bữa trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi,
14h00: Quý khách xuống thuyền khám phá Hồ Ba Bể - Hồ thiên tạo lớn nhất Việt nam, một địa danh đang được đề cử làm di sản thiên nhiên thế giới. Đến với Ba Bể du khách có dịp du ngoạn trên hồ bằng thuyền độc mộc để cảm nhận và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với Động Puông bí ẩn, Ao Tiên – một hồ nước trong xanh huyền ảo nằm trên đỉnh núi đá vôi, tương truyền đây là nơi ngày xưa các tiên nữ thường xuống chơi cờ và tắm, Thác đầu Đẳng, Bản Pác Ngòi, tìm hiểu cuộc sống, văn hoá cũng như tập quán của các bản làng dân tộc sống trên triền núi bên hồ.
18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng với món cá đặc sản được bắt lên từ Hồ Ba Bể như: Cá hồ Ba Bể, Tôm chua Ba Bể, Quý khách đến đây giữa cảnh trời mây non nước của Ba Bể mà được nhấm nháp tôm chua thêm một chén rượu ngô nho nhỏ nữa sẽ thấy được cái cảm giác lâng lâng êm ái, thấm thía cái vị béo của thịt, vị cay của tỏi ớt, vị thơm của riềng, của búp mậy sâu hoà quyên với vị ngọt của tôm thì quả là lý thú.
Nghỉ đêm tại Hồ Ba Bể.
NGÀY 4
HỒ BA BỂ – ATK THỦ ĐÔ KHÁNG CHIẾN – TÂN TRÀO - HÀ NỘI-HCM
06h00: Quý Khách trả phòng, dung bữa sáng
07h00: Quý Khách khởi hành tham quan khu ATK Định Hóa.
11h00: Đoàn có mặt tại khu ATK tham quan: - Khu du tích lịch sử ATK - nơi làm việc của Hồ Chủ Tịch và các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước từ năm 1947 đến năm 1954 là đại bản danh Thủ Đô của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. - Thăm nhà Trưng Bày, đồi Tỉn Keo, nhà tưởng niệm, di tich Khuôn Tát.
12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Ban Mai (An toàn khu).Sau đó đoàn khởi hành đi tham quan khu di tích Tân Trào. - Đình Tân Trào - là một đình nhỏ được xây dựng vào năm 1923 theo kiểu nhà sàn. Dưới mái đình này, ngày 16 tháng 8 năm 1945 đã họp Quốc dân Đại hội để quyết định lệnh tổng khởi nghĩa, 10 chính sách lớn quy định quốc kỳ, quốc ca và cử ra một chính phủ lâm thời. - Đình Hồng Thái - Đình có tên là đình Làng Cả hay đình Kim Trận. Đình Hồng Thái còn là trạm giao liên và là nơi huấn luyện quân sự trong suốt thời kỳ kháng chiến.
14h00: Quý khách khởi hành về Hà Nội. Trên đường Quý Khách dung bữa tối tại Vĩnh Yên 20h00: Quý Khách về đến Hà Nội. Xe đưa Đoàn ra Sân bay Nội Bài làm thủ tục bay vào Tp.HCM. Chuyến bay dự kiến xuất phát lúc 22h00.
23h45: Đến Tp.HCM. Xe đưa Quý Khách đến điểm đón ban đầu. Du lịch VNTOUR Chia tay quý khách. Kết thúc chuyến đi, Hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình sau.

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

- Tư vấn nhiệt tình, miễn phí
- Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
- Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
 
Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78 
  VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!
VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT
Ngoài chương trình " tour du lịch Hà Nội - Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Pắc Pó - Hồ Ba Bể" đang xem, VNTOUR gợi ý một số chương trình vé lẻ ghép đoàn hấp dẫn nhất :
Ngoài ra hãy xem thêm các tour khuyến mãi của chúng tôi tại:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.