Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Buôn Mê Thuột Tết Nguyên Đán : Bôn Đôn - Hồ Lak

TOUR DU LỊCH BUÔN MÊ THUỘT TẾT NGUYÊN ĐÁN | XUÂN NƠI ĐẠI NGÀN

Không lãng mạn và thơ mộng như “phố núi ngàn hoa”, thành phố Buôn Mê Thuột mang trong mình một nỗi niềm riêng của vùng đất hoang sơ, hùng vĩ khiến người ta thổn thức. Như một cung bậc khác của “bản nhạc” Tây Nguyên hùng vĩ, tham gia tour du lịch Buôn Mê Thuột 3 ngày 3 đêm Tết Nguyên Đán  bạn sẽ tìm được một cảm xúc rất khác.
Ở đó không có sự náo nhiệt của không khí người người khắp nơi đổ về tham quan, du lịch, không có sự tráng lệ với các tòa nhà cao tầng với đủ các món “ăn chơi”, nhưng nơi đó là chốn riêng của tâm hồn, nơi bạn được cảm nhận và thăng hoa cùng những nét riêng của vùng đất cao nguyên huyền thoại – niềm tự hào của dân tộc. Đến với Dak Nông, Quý Khách sẽ cùng hòa mình vào âm hưởng của núi rừng, sự hoang sơ của Nậm Nung,Sự hùng vỹ của Thác 3 tầng, Sự tráng lệ của Gia nghĩa, và nét thanh tịnh của ngôi chùa Phước Hoa.
HOT HOT HOT !!!
NHẰM TRI ÂN KHÁCH HÀNG, VNTOUR ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SAU:
  • Nhóm khách >10 người sẽ được giảm ngay 1.000.000đ.
  • 100% nhận quà khi đăng ký tour.
  • Lì xì may mắn đầu năm.
  • Quà rút thăm trúng thưởng khi tham gia tour.
  • Giảm giá từ 5 – 10% cho khách hàng đăng ký tour sớm.

LỊCH TRÌNH KHỞI HÀNH CHUYẾN DU LỊCH BUÔN MÊ THUỘT TẾT NGUYÊN ĐÁN

Các chương trình du lịch của VnTour được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khấu nghỉ dưỡng, ăn uống và chơi giải trí, đảm bào cho du khách có chuyến đi thật sự vui nhộn và ý nghĩa !
Mời du khách tham khảo lịch trình chi tiết chuyến du lịch Buôn Mê Thuột Tết Nguyên Đán:
NGÀY 1
XUẤT PHÁT TỪ TP.HCM – DU LỊCH BUÔN MÊ THUỘT
20h00: Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch VNTOUR đón khách tại điểm hẹn khởi hành khởi hành tour du lịch Buôn Mê Thuột Tết Nguyên Đán 2019. Hành trình đến Thủ Phủ Tây Nguyên ngày trước với những địa danh quyến rũ và đầy những huyền thoại, về với Vua Săn Voi, đến để cảm nhận hương cà phê ngào ngạt trong phố xá, đến để nghe tiếng gọi của đại ngàn.
Trên xe Đoàn tham gia những trò chơi vui nhộn, và nghe thuyết minh về những điểm mà đoàn đi qua. Quý khách nghỉ đêm trên xe.
NGÀY 2
BUÔN MÊ THUỘT – BUÔN ĐÔN
07h00: Đoàn đến với Buôn Mê Thuột, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.
08h00: Khởi hành tham quan dòng Thác Khói Draysap với vẻ đẹp hùng vỹ của những dòng sông đổ về Serepok. Quý Khách tham quan. chụp hình cảnh đẹp hùng vỹ tại nơi này.
https://vntour.com.vn/tour-du-lich-buon-me-thuot-3-ngay-3-dem-tet-nguyen-dan-id8c1c0000
11h30: Quý Khách du lịch Buôn Mê Thuột Tết Nguyên Đán dùng bữa trưa, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi
14h30: Khởi hành đi Buôn Đôn – Thủ Phủ của Tây Nguyên ngày trước. Quý Khách sẽ khám phá những địa danh vươn Quốc Gia Yook Đôn, Tham quan Mộ Vua săn Voi Khunjonop cùng tìm hiểu về công việc bắt và thuần dưỡng những loài voi sống hoang dã. Quá trình chọn ra người săn voi và những trang phục của họ.
Đến Khu du lịch Bản Đôn, Quý khách chinh phục cây cầu treo bắc qua những thân cây Cổ Thụ nằm trên dong Serepok hung dữ. đắm mình trong các trò chơi của người dân tộc.
Nghe thuyết minh về ngôi nhà dài, những chiếc bàn ghế để tiếp khách, sự tích cây nêu trong các lễ hội của người dân tộc, tìm hiểu văn hóa Nhà Mồ của dân tộc Tây Nguyên.Xem biểu diễn Cồng Chiêng Tây Nguyên. Quý khách có thể cưỡi Voi (phí tự túc) vượt sông Sêrêpok – dòng sông chảy ngược lớn nhất Việt Nam.
18h00: Quý khách dùng bữa tối. Hướng dẫn viên  đưa Quý khách đi thưởng thức ly cà phê đậm đà chất Buôn Ma Thuột tại Làng Cà phê Trung Nguyên - nơi phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp và lãng mạn (chi phí tự túc). Hoặc thưởng thức những món ăn đặc trưng ở Buôn Ma Thuột ở Phố Ẩm Thực Y Jut - Ngủ đêm và tự do khám phá TP. Buôn Mê Thuột. 
NGÀY 3
BUÔN MÊ THUỘT CITY TOUR – HỒ LAK
07h00: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm sáng Buffet  tại nhà hàng khách sạn.
08h00: Quý khách Viếng chùa Sắc Tứ Khải Đoan (Trung tâm Phật giáo Ban Mê) - đây là ngôi chùa do chính Bà Đoan Huy Hoàng Thái Hậu(Phụ Mẫu của Vua Bảo Đại) đích thân chỉ đạo xây dựng,  cầu nguyện cho bình an, tài lộc và hạnh phúc. Tham quan & tìm hiểu bản sắc văn hóa của Dân tộc Êđê tại Buôn Akodhong: xem dệt thổ cẩm.
11h00: Đoàn dùng cơm trưa. Về khách sạn nghỉ ngơi.
14h00: Quý khách tour Buôn Mê Thuột Tết Nguyên Đán khởi hành tham quan Hồ Lak - Điểm đến thú vị tiếp theo của đoàn chính là một địa danh tuyệt đẹp, một trong những hồ nước ngọt lớn nhất quốc gia, với vẻ đẹp lãng mạn nằm giữa rừng núi hoang sơ, đó chính là Hồ Lak.
Đến đây, ngoài tham quan quý khách còn có thể vui chơi giải trí với nhiều loại hình phong phú và gần gũi thiên nhiên như Cưỡi voi, cùng bơi và chiêm ngưỡng lòng hồ mênh mông trên những con thuyền độc mộc rất độc đáo.
17h00: Đoàn khởi hành về trung tâm Tp.Buôn Mê Thuột, dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do tham quan.
Tự do tham quan, khám phá phố núi Tây Nguyên với hương vị đặc sản nơi đây, thưởng thức tách cà phê Ban Mê ấm nồng thơm ngất ngây,...
  • NGÀY 4
    DAKLAK – TP. HCMRút gọn
    07h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Tham quan Chùa Phước Hoa – một ngôi Chùa mang dáng dấp của những ngôi Nhà Rông của Tây Nguyên với phía trước Chùa là thung lũng xanh mượt và đầy thanh tịnh.
    12h30: Quý khách dùng cơm trưa tại Dak R’lấp và khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.
    18h00:  Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa Quý khách về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại. Kết thúc tour du lịch Buôn Mê Thuột Tết Kỉ Hợi 2019

    Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

     Tư vấn nhiệt tình, miễn phí lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
    - Cam kết dịch vụ chất lượng cao
    Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
    Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78
    VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!
    VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT
Ngoài chương trình "Du Lịch Buôn Mê Thuột Tết Âm Lịch" đang xem, Quý khách có thể tham khảo thêm các chương trình du lịch khác tại:
Xem thêm các chương trình Tour Du Lịch Cuối Năm khác tại:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.