Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè : Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm

TOUR DU LỊCH BÌNH BA NHA TRANG HÈ | ĐẢO TÔM HÙM 

Đảo Bình Ba là một hòn đảo thuộc vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo Bình Ba còn được biết đến với tên gọi đặc biệt là Đảo Tôm Hùm. Vì sao Đảo được nhiều người ví von là Đảo Tôm Hùm bởi hải sản ở đây chủ yếu là tôm hùm to và tươi ngon, giá rẻ. Đảo Tôm Hùm không chỉ nổi tiếng về nguồn hải sản mà phong cảnh biển ở đây vô cùng đẹp vì còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ mà tự nhiên đã ban tặng.
Bạn còn chần chờ gì nữa, tham gia ngay tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè  để tận hưởng hết vẻ đẹp tuyệt vời và thưởng những con tôm hùm ngon mê ly cùng với vịnh Nha Trang được đánh giá là thành viên thứ 29 của những vịnh đẹp nhất thế giới.

LỊCH TRÌNH KHỞI HÀNH CHUYẾN DU LỊCH BÌNH BA MÙA HÈ 

Các chương trình du lịch của VnTour được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống và chơi giải trí, đảm bào cho du khách có chuyến đi thật sự vui nhộn và ý nghĩa!
Mời du khách tham khảo lịch trình chi tiết chuyến du lịch Bình Ba mùa hè :
NGÀY 1
TP HỒ CHÍ MINH – ĐẢO BÌNH BA
20h30 Xe và HDV Công Ty Du lịch VNTOUR đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành tour du lịch hè Bình Ba.
Quý khách giao lưu, sinh hoạt và nghỉ đêm trên xe.
NGÀY 2
BÃI BỒ ĐỀ - BÃI NHÀ CŨ - BBQ HẢI SẢN
06h00 Quý khách dừng chân ăn sáng ở nhà hàng Yến Xào tại Cam Ranh. Sau đó khởi hành đến cảng Ba Ngòi để di chuyển ra đảo Bình Ba.
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
Cảng Ba Ngòi
Trong thời gian tàu di chuyển ra đảo, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với biển xanh dập dờn, những bè nuôi tôm hùm, cá bóp,… nằm rải rác trên biển và ngắm nhìn, chụp hình toàn Vịnh Cam Ranh.

08h30 Đến với đảo Tôm Hùm, tàu đưa Quý khách du ngoạn cảnh tại Vịnh Cam Ranh, đến những bãi tắm hoang sơ nhất chưa có tên trên bản đồ du lịch khu vực miền Trung như:
+ Bãi Bồ Đề: Một trong những nơi Quý khách có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh tuyệt đẹp.
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
+ Bãi Nhà Cũ: Du khách có thể lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp, bơi tung tăng với những đàn cá 7 màu tuyệt đẹp hoặc có thể bắt những con ốc đủ màu sắc.
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
+ Bãi Me: Quý khách sẽ được hướng dẫn bắt và câu những chú Cá Mú đá cũng như chỉ dẫn cách câu những loài cá khác.
12h00 Trong chuyến du lịch hè Bình Ba Nha Trang, Quý khách sẽ thưởng thức bữa tiệc BBQ Hải Sản với các món: Tôm Nướng, cá nướng, Mực nướng, các loại ốc nướng,...kèm cơm chiên Dương Châu và món cháo Tôm Hùm. Đoàn giao lưu dancing tại bè nổi trên biển và tự do câu cá hoặc tắm biển tại Bình Ba.
15h00 Tàu đón Đoàn về lại Cam Ranh, tiếp tục khởi hành đi Nha Trang.
17h30 Đến Nha Trang, Quý khách sẽ thưởng thức bữa tối tại thành phố biển với đặc sản nem nướng Ninh Hòa. Ngoài hương vị giòn, thơm của món nem Nướng, Quý khách còn có cơ hội thưởng thức món Bún thịt nướng mang hương vị của miền Trung, món nem chua – chả lụa mang đặc trưng của thị xã Ninh Hòa – Khánh Hòa.
Sau đó trờ về khách sạn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Tối Tự do tham quan khám phá phố biển về đêm hoặc Quý khách có thể thưởng thức đặc sản địa phương như: Bún Chả Cá – Bún Sứa Năm Beo Chợ Đầm hoặc Loan – Ngô Gia Tự, Hải Sản Bình Dân Tháp Bà,….
NGÀY 3
KDL DỐC LẾT - NHÀ THỜ ĐÁ - VINPEARL - THUỶ CUNG
07h00 Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, khời hành tham quan KDL Dốc Lết với cồn cát trắng và hàng dương bao bọc bãi biển cát trắng mịn… Bãi biển dài khoảng 10km, nước xanh với những con sóng nhẹ, nước ấm quanh năm, dốc nhẹ không sâu, không có sóng lớn.
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
Bãi Dốc Lết
Biển Dốc Lết là một nơi lý tưởng cho tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em. Đến với khu nghỉ mát này, Quý khách có thể tham gia các trò chơi trên biển như mô tô nước, xuồng chèo, trượt nước , thúng chai, bóng chuyền bãi biển…và đi các tour đảo. 
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
Cano kéo dù bay- môn thể thao cảm giác mạnh trên biển
Sau những giờ vui đùa trên biển có thể nghỉ ngơi dưới những dù bằng gỗ và thưởng thức hải sản tươi giá rẻ: Tôm, ghẹ, mực, ốc… đầy thú vị. (chi phí hải sản tự túc).
11h00 Dùng cơm trưa tại nhà hàng.
12h30 Quý khách thu dọn hành trang, khởi hành về TP Nha Trang.
Hành trình tiếp theo của tour hè Bình Ba Nha Trang:
Lựa chọn 1:
15:00 Xe đưa đoàn tham quan chùa Long Sơn hay còn được gọi là chùa Phật Trắng, Đăng Long tự. Đây là điểm đến hành hương, vãn cảnh yêu thích của người địa phương cũng như khách thập phương - ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang bởi lịch sử lâu đời với bức tượng Kim Thân Phật tổ nằm trên đỉnh núi. Được xây dựng từ năm 1963 đã đưa ngôi chùa vào danh sách kỷ lục Việt Nam: “Ngôi chùa có tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
Chùa Long Sơn
16h30: Đoàn tham quan Nhà Thờ Đá, một công trình kiến trúc độc đáo của Nha Trang.
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
Nhà thờ Đá Nha Trang - người dân địa phương hay gọi nhà thờ Núi
Lựa chọn 2:
14h00: Xe đưa Quý khách xuống cảng cầu đá, lên tàu gỗ ngoạn cảnh Vịnh Nha Trang. Tàu cập bến Vinpearl land – Hòn Ngọc Việt. Đến nơi, Quý khách tự do tham quan, tắm biển, vui chơi và khám phá khu du lịch 5 sao:
- Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như: Đu quay nhào lộn, đu quay voi, tàu hải tặc, xe điện đụng, đua môtô, đua ngựa, bắn cung, tàu lượn, trượt tuyết, khám phá vũ trụ và các trò chơi trong nhà, xem phim 3D, sân khấu biễu diễn xiếc thú, sân khấu tạp kỷ, …
- Các trò chơi tại công viên nước: Đường trượt 6 làn, Hố đen vũ trụ, cảm tử quân, rơi tự do, sóng thần, phao bay và phao bay vượt dốc và những trò chơi trong khu vui chơi gia đình bao gồm: Hệ thống làm trượt Alpine Coaster,…
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
Hoạt động vui chơi trên vịnh phao nổi
- Vườn cổ tích, Thiên đường trẻ em, phòng chiếu phim 4D, karaoke,…
- Tham quan Thủy Cung. (Nơi đây Quý khách sẽ có dịp cảm nhận mình như đang ở dưới đáy Đại Dương).
Những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất
Thích thú ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội
Ngắm nhìn nàng tiên cá phiên bản đời thực trình diễn
- Tắm biển và tắm hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á.
19h00 Di chuyển xuống Nhà Hát Con Sò ngắm một trong những công trình vĩ đại Nhất Việt Nam.
Chương Trình Nhạc Nước với những công nghệ hàng đầu của nước ngoài. Quý Khách sẽ thật sự thả lòng mình vào những giây phút thơ mộng trong ánh đèn lase đầy đủ màu sắc.
Tour du lịch Bình Ba Nha Trang hè 2018: Khám Phá Đảo Quốc Tôm Hùm
20h00 Lên khu nhà ga cáp treo trở về lại đất liền và nghỉ ngơi tại khách sạn.
Quý khách tự túc dùng cơm tối.
Tối Tự do tham quan khám phá phố biển về đêm hoặc Quý khách có thể thưởng thức đặc sản địa phương như: Bún Chả Cá – Bún Sứa Năm Beo Chợ Đầm hoặc Loan – Ngô Gia Tự, Hải Sản Bình Dân Tháp Bà,….
  • NGÀY 4
    PHAN RANG - TP HỒ CHÍ MINHRút gọn
    06h30 Dùng điểm tâm sáng. Sau đó, Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Khởi hành về lại Tp.Hồ Chí Minh,.
    Trên đường về đến Phan Rang, ghé thưởng thức miễn phí đặc sản Rượu Vang, Mật Nho Phan Rang miễn phí.
    12h30 Đến Phan Thiết, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi, dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn Mũi Né. Tham quan và mua đặc sản địa phương về làm quà.
    19h00 Tới Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa Quý khách về điểm đón ban đầu.
    Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn Quý khách. Kết thúc tour du lịch hè Bình Ba Nha Trang 2018!

    Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

     Tư vấn nhiệt tình, miễn phí Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
    - Cam kết dịch vụ chất lượng cao
    Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
    Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78
    VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!
    VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT
Ngoài chương trình du lịch hè Bình Ba Nha Trang đang xem, Quý khách có thể tham khảo thêm các tour du lịch hè khác tại đây:
Nếu quý khác đang có ý định đi tour du lịch Bình Ba 3 ngày trong những ngày khác hãy xem chương trình tour Nha trang 3 ngày khởi hành hàng tuần của chúng tôi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.