Header Ads

Header ADS

Vườn Dâu Tây Đà Lạt - đã đến Đà Lạt là phải ghé

Sắp tới nếu du khách đến thăm quan tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm  thì đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn và khám phá những vườn dâu Đà Lạt vì Đà Lạt không chỉ nổi tiếng về các loại hoa đẹp mà còn nổi tiếng mang lại những quả dâu tây căng mọng hấp dẫn.
Vậy hãy cùng VNTOUR trải nghiệm khám phá vườn dâu tây Đà Lạt thông qua bài viết dưới đây nhé.
vườn dâu đà lạtVườn dâu Đà Lạt - điểm thu hút nhiều khách du lịch ghé đến
Đà Lạt là vùng đất nổi tiếng về nhiều địa điểm đẹp nổi tiếng, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích khí hậu thời tiết ở nơi đây. Vườn dâu tại Đà Lạt là một trong những địa chỉ được rất nhiều du khách đến trải nghiệm và được tự tay hái những trái dâu tây căn mọng, đỏ rực đầy hấp dẫn. Ước tính dịp lễ sắp tới có nhiều du khách đi tour du lịch Đà Lạt để tham quan thưởng ngoạn.

Nguồn gốc của trái dâu tây

Dâu tây được xuất phát từ những năm 1930 được người pháp đen về Đà Lạt trồng. Đà Lạt có khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quang năm, chính đều đó nên những vườn dâu Đà Lạt luôn tốt tươi mạng lại cho những trái dâu đạt chất lượng tốt nhất.
Dâu tây là loại trái cây cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể được biệt có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Dâu tây còn mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân trên Đà Lạt.
nguồn gốc vườn dâu đà lạt

Những mô hình Vườn dây tây Đà Lạt

Đến với vườn dâu Đà Lạt du khách có thể hỏa sức chụp ảnh, ăn hái những trái dâu tại vườn, đặc biệt là bạn có thể mua những trái dâu tây sạch do chính tay bạn hái mang về làm quà cho người thân và bạn bè.
Mô hình vườn dâu Biofresh: là mô hình được trồng trên dàn trong nhà kính các mặt đất 1 mét được áp dụng tiêu chẩn Châu Âu. Tham quan vườn dâu Đà Lạt Biofresh các du khách có thể thoải mái thăm quan và hái dấu ăn tại vườn mà không sợ bị ngộ độc thuốc trừ sâu. Du khách có thể mua những trái dâu tây tại đây khoảng từ 200.000 đến 300.000 VND/kg. Dù có hơi đắt so với bên ngoài nhưng những trái dâu ở đây luôn được đảm bảo chất lượng cao và những quả dâu tây căng mọng và những trái dâu to ngon.
Mô hình Vườn dâu Nhật Đà Lạt: Giống dâu ở đây được mang từ Nhật Bản, với kích thước và hàm lượng ngọt tương đối cao. Đến đây du khách được chụp những tấm ảnh đẹp với những trái dâu tây tại vườn dâu Đà Lạt kiểu Nhật với những trái dâu đỏ mọng đầy hấp dẫn.
mô hình vườn dâu tây đà lạt
Mô hình trồng vườn dâu tây của anh Nguyễn Lâm Thanh: được áp dụng trồng theo phương pháp thủy canh theo mô hình giá thể, không sử dụng thuốc trừ sâu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến đây du sách thỏa sức khám phá Vườn dâu tây Đà Lạt này Du khách còn được hướng dẫn các kỹ thuật trồng dâu bên cạnh đó bạn có thể mua nhưng những trái dâu ở đây giá thành không hề cao so với thị trường.
vườn dâu tây tại đà lạt
Ở Đà Lạt có rất nhiều mô hình trồng dâu tây kết hợp với du lịch. Trên đâu chúng tôi giới thiệu các mô hình trồng dâu nổi bật nhất mạng lại những trái dâu to, ngọt và đẹp. Đến với vườn dâu Đà Lạt du khách sẽ được trải nghiệm và cảm giác làm nông dân, được tận tai hái những trái dâu chín mọng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của những người chủ vườn vui tính.
Thật tuyệt vời phải không nào, vậy thi tại sao chúng ta không đến du lịch Đà Lạt nhĩ?
Nếu có ý định đi  đến Đà Lạt tham quan vườn dâu Tây và những đại điểm hấp dẫ khác thì hãy liên hệ VNTOUR 0914. 50. 86. 50 để được tư vấn chọn tour du lich da lat gia re nhất nhé !

>>> Các bạn hãy click vào  kinh nghiệm du lịch để xem thêm nhiều bài viết hay du lịch khác nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.