Header Ads

Header ADS

Tour du lịch Hà Giang 5 ngày 4 đêm: Ngắm Hoa Tam Giác Mạch - Cao Nguyên Đá

TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 5 NGÀY | HOA TAM GIÁC MẠCH

Đến Hà Giang mùa này, không chỉ ngắm hoa tam giác mạch hay đắm mình giữa khung cảnh đất trời rộng mở ở Mã Pì Lèng, bạn vẫn còn rất nhiều trải nghiệm khác đang chờ bạn khám phá nơi miền cao nguyên đá. Khung cảnh hùng vĩ của mảnh đất cực Bắc Tổ quốc – Hà Giang mà mùa nào cũng đáng đi, đáng chiêm ngưỡng.
Nơi mà những con đường chạy ngút lên trời xanh, nơi hình hài đất nước nổi lên như bản đồ, nơi ruộng bậc thang kỳ công lao động… Hà Giang là một điểm đến quá mỹ lệ đến mức không thể bỏ qua. Nên chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên vào tham gia tour du lịch Hà Giang 5 ngày thôi nào !

LỊCH TRÌNH KHỞI HÀNH CHUYẾN DU LỊCH HÀ GIANG 5 NGÀY 4 ĐÊM

Chương trình tham quan của VnTour được chuẩn bị chu đáo từ khâu ăn uống, nghỉ dưỡng tới các địa điểm vui chơi. Mời du khách xem chi tiết chương trình chuyến du lịch Hà Giang 5 ngày sau:
NGÀY 01: XUẤT PHÁT TỪ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐI HÀ NỘI
18h00: Quý khách tập trung ở sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đi Hà Nội. 
23h45: Tới Sân Bay Nội Bài, Xe đưa Quý Khách về Khách Sạn, nhận phòng, nghỉ ngơi.
NGÀY 02: TUYÊN QUANG – HÀ GIANG

07h00: Quý Khách tour du lịch Hà Giang 5 ngày 4 đêm sẽ trả phòng sau đó dùng bữa sáng tại khách sạn
08h00: Khởi hành đi Tuyên Quang, Hành trình tận hưởng những cung đường Miền Bắc với những cánh đồng lúa đang vào mùa thu hoạch, Quý Khách đi ngang địa phận thị xã Phúc Yên Vĩnh Phúc và nghe thuyết minh về địa danh du lịch Tam ĐảoThiền viện Trúc Lâm Tây Thiên..Hành trình kéo dài hơn 100km
Quý Khách nghỉ ngơi trên xe và tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe…
Tour du lịch Tây Bắc 4 ngày 3 đêm
11h30: Quý Khách đến Thành Phố Tuyên Quang, dùng bữa trưa
13h00: Tiếp tục khởi hành đi Hà Giang, Trên đường đi đoàn chinh phục và ngắm dốc Bắc Xum dài 7km, đứng từ trên đỉnh núi ngắm toàn cảnh cung đường của Dốc vô cũng kỳ vỹ.
Tham quan Thác Cái với truyền thuyết về tình cảm Mẫu Tử.
16h30: Tới Hà Giang, Quý Khách nhận phòng nghỉ ngơi. Quý Khách tự do tham quan, chụp hình Núi Cấm Sơn, một cảnh tuyệt đẹp của Thành Phố Hà Giang
18h00: Quý Khách dùng cơm tối tại khách sạn
Quý khách tự do dạo chơi thư giãn tại Hà Giang về đêm, và thưởng thức các món đặc sản núi rừng: thắng cố (thịt bò hầm), mèn mén (bánh bột ngô), cháo Ấu Tẩu… Nghỉ đêm tại khách sạn– Thị trấn Yên Minh.
NGÀY 03 : HÀ GIANG – ĐỒNG VĂN – LŨNG CÚ – MÈO VẠC
07h00: Quý Khách trả phòng Đoàn dùng bữa sáng . Quý Khách tham quan Cao nguyên đá Đồng Văn.
Tour du lịch Đông Bắc 4 ngày 3 đêm
12h00: Đến Đồng Văn, Quý Khách dùng bữa trưa, nhận phòng nghỉ ngơi
14h00: Quý khách tour Hà Giang 5 ngày ghé thăm thung lũng Sủng Là – được ví như một “Ốc Đảo” huyền bí. Sủng Là(huyện Đồng Văn, Hà Giang) được nhiều người biết và tìm đến qua bộ phim “Chuyện của Pao”.
Từ một “ốc đảo” lọt thỏm trong thung lũng nằm gọn trong quần thể Cao nguyên đá Đồng VănSủng Là đã trở thành một “đóa hồng” trong tim không ít kẻ xê dịch.
Đến đây quý khách sẽ được thăm ngôi nhà cổ trước đây là bối cảnh trong phim truyền hình nổi tiếng đạt giải Cánh Diều Vàng 2005 –  Chuyện Của Pao.
Ngắm thiên nhiên hùng vĩ nơi địa đầu tổ quốc. Ngắm cảnh đồng hoa “ Tam Giác Mạch” tuyệt đẹp nằm trải dài trên những sườn đồi. Một khung cảnh mà du khách đến một lần sẽ không thể nào quên được.
Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Lũng Cú – điểm Cực Bắc của Tổ quốc – được coi là “nóc nhà của Việt Nam”, thăm Dinh Thự Họ Vương -  nơi ở của vua Mèo Vương Chí Sình nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên, trái ngon, dược liệu quý…
18h00: Quý Khách dùng bữa tối, tự do tham quan khám phá Đồng Văn về đêm. Nghỉ đêm tại Đồng Văn
NGÀY 04 : ĐỒNG VĂN – HÀ GIANG

07h00: Quý khách du lịch Hà Giang trả phòng,  Đoàn dùng bữa sáng.  Tham quan chợ Đồng Văn quý khách được tiếp xúc với các nền văn hoá của các dân tộc như: Mông Hoa, Lô Hoa, Lôlô, Choang… tham quan Phố Cổ Đồng Văn- Một bức tranh về khu phố cố được thể hiện trên nhiều gam màu, thay đổi theo từng cung bậc thời gian trong một ngày.
Tour du lịch Hà Giang 5 ngày 4 đêm - Vẻ đẹp hoa Tam Giác Mạch
Buổi sáng, bức tranh độc đáo ấy được pha trộn tài tình bởi hai tông màu vàng rực của nắng và màu xám của những ngôi nhà cổ. Không gian im lìm trong sương sớm như được đánh thức bởi ánh sáng, âm thanh náo nhiệt và những sắc màu rực rỡ trong trang phục của đồng bào người Mông, Hoa, Ráy, Tày, Nùng…
11h00:  Quý khách đi trả phòng , dùng bữa trưa.
12h00: Khởi hành về Hà Giang, Trên đường Quý khách nghe thuyết minh về  một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” nổi tiếng nhất của Việt Nam – Đèo Mã Pí Lèng,có độ cao 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co.
Tiếp tục Quý Khách  có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên - tác phẩm nghệ thuật của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị.
18h00: Về lại TP Hà Giang Quý Khách dùng bữa tối, nhận phòng, nghỉ ngơi. Buổi tối, Đoàn tự do tham quan Thành Phố Hà Giang về đêm.
NGÀY 05: HÀ GIANG– HÀ NỘI
07h00:  Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn
08h00: Khởi hành về Tuyên Quang, trên đường Quý Khách nghe thuyết minh về những sự khác nhau của các dân tộc vùng núi phía bắc
11h00:  Đoàn ăn trưa tại Tuyên Quang
15h00: Đoàn về đến Hà Nội, Quý Khách di chuyển đến Phố Ngọc Hà bắt đầu tham quan và Viếng Chủ Tịch Hồ Chí Minh trong không gian tĩnh lặng để cho người yên ngủ.
Tour du lịch Hà Giang 5 ngày 4 đêm - Vẻ đẹp hoa Tam Giác Mạch
Tiếp tục, Quý Khách tham quan Phủ Chủ Tịch, nơi ngày trước là Phủ Toàn Quyền Đông Dương, nay là nơi đón tiếp những Đoàn Ngoại Giao Quốc Tế.
Quý Khách nghe thuyết minh về những ngày tháng làm việc của Bác trước lúc mất như Ao Cá của Bác, Xe Bác đi, bàn Bác Ăn….Tất cả vẫn còn được giữ nguyên vẹn như lúc Bác còn sống. Đến với căn nhà sàn đơn sơ nơi Bác làm việc nằm cạnh ao cá với khung cảnh gần gũi với thiên nhiên.
Tiếp tục, Quý Khách tham Chùa Một Cột- Biểu tượng của du lịch Thủ Đô. Tham quan Bảo Tàng Hồ Chí Minh
18h00: Quý Khách ăn tối bằng đặc sản bánh tôm hồ Tây  (tự túc).
20h00: Xe đưa đoàn ra Ga Nội Bài làm thủ tục lên chuyến bay xuất phát lúc 22h05 để về đến Sân bay Tân Sơn Nhất.Kết thúc tour du lịch Hà Giang 5 ngày 4 đêm giá rẻ   

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

 Tư vấn nhiệt tình, miễn phí Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 0914.50.86.50 - 1900 5555 78
            VNTOUR - Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!
CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DU LỊCH HẤP DẪN KHÁC
Ngoài chương trình "Tour du lịch Hà Giang 5 ngày 4 đêm" , Quý khách có thể tham khảo thêm các chương trình du lịch Miền Bắc hấp dẫn khác tại:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.