Header Ads

Header ADS

Cẩm nang du lịch mùa hoa hướng dương, cải trắng ở Đà Lạt

Tour Du lịch Đà Lạt giá rẻ mùa này bạn không thể nào bỏ lỡ được cách đồng hoa hướng dương đang nở rộ làm nức lòng du khách, đến với nơi đây bạn có thể thỏa sức với độ sống ảo của mình, hai cánh đồng hoa này bạn như bị "thôi miên" , vừa rực rỡ sắc vàng của loài hướng dương.

Nếu như bạn chưa biết địa điểm và đường đi như thế nào hãy tham khảo một số gợi ý sau của vntour nhé!

Đồi hoa hướng dương đối diện Mê Linh Coffee Garden - xã Tà Nung, Lâm Đồng

Đồi hoa hướng dương nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 18km, nằm đối diện quán cafe Mê Linh Coffee Garden thuộc xã Tà Nung, Lâm Đồng bạn để đi được đến đây bạn cần đi từ vòng xoay chợ Đà Lạt Nguyễn Văn Cừ rồi rẽ trái vào đường 3/2 tiếp lại rẻ phải đường Hoàng Văn Thụ đến đây rồi bạn chỉ cần đi theo hướng làng hoa Vạn Thành hết đèo Tà Nung một cảnh trời dẹp nên thơ sẽ hiện ra trước mắt bạn.
Bạn thỏa sức sống ảo với cánh đồi này
một màu vàng đẹp mắt của cả cánh đồng
khung trời thơ mộng khó quên của nơi đây
Nếu đã đặt chân đến với cánh đồng hoa hướng dương bạn hãy ghé chân lại cánh đồng cánh đồng hoa cải trắng cũng nằm đối diện ngay cafe Mê Linh luôn nhá! Một màu trắng tinh khôi mền mại cũng không kém phần thu hút như cách đồng hoa hướng dương đâu nhé.
Hoa Cải Trắng Đà Lạt

Dalat Milk thuộc xã Tutra huyện Đơn Dương

Đồi hoa hướng dương thứ hai phải nói đến là được nằm trong khuôn viên trang trại sữa của công ty Dalat Milk, ở đây cách trung tâm thành phố 30km tọa lạc tại xã Tu Tra huyện Đơn Dương, Lâm Đồng.
Muốn  đến đây bạn đi từ thành phố Đà Lạt đi thẳng con đường ra đèo Prenn xuống chân đèo là thác Prenn rồi đi tiếp trên đường cao tốc nối Đà Lạt với sân bay Liên Khương ( xe ô tô) còn xe máy đi đến Trạm thu phí Định An khoảng 3km rồi đi xuống quốc lộ 20 thuộc xã Định An, Hiệp An, Đức Trọng bạn sẽ gặp ngã 3 lớn bên cạnh đó là chợ Phi Nôm đi thẳng quốc lộ 20 đến ngã 3 Bồng Lai khoảng 4km sau đó rẽ trái từ đó đi thẳng 6km nữa sẽ đến được cánh đồng hoa xinh đẹp này.
khung cảnh rất thích hợp cho các cặp tình nhân
Ngoài ra, Đà Lạt còn có một "đặc sản" khác là cỏ hồng trên đồi Dankia gần khu vực Suối Vàng. Đây là điểm đến mới lạ, độc đáo của thành phố ngàn hoa. Tuy nhiên, khu vực này rất ít du khách biết, do đó để tìm được nơi chính xác, bạn cần liên hệ, nhờ sự chỉ dẫn của người dân địa phương.

Một số lưu ý khi tham quan vườn hoa Đà Lạt

Khi đi đến với hai cánh đồng hoa bạn nên lưu ý cẩm nang du lịch hoa hướng dương cải trắng Đà Lạt  để trở thành một du khách văn minh nhé!
Hai cánh đồng hoa hiện được mở cửa tham quan tự do, không thu phí. Du khách không được bẻ cành, giẫm đạp, hái hoa để chụp ảnh selfie hay vứt rác bừa bãi. Đây không chỉ là ý thức tham quan mà còn là trách nhiệm để bảo vệ và giữ gìn cho cánh đồng hoa được mãi đẹp. Du khách không nên chụp ảnh theo đoàn trong cánh đồng hoa, vì đám đông dễ làm gãy hoa.
cách đồng hoa điêu tàn vì du khách giẩm đạp lên hoa
Ở cánh đồng hướng dương, nếu bạn đi xe riêng, có thể gửi ở công ty Dalat Milk, cất giữ mũ nón và hành lý, tư trang kỹ lưỡng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Vì hoa hướng dương được trồng theo từng luống, nên bạn chú ý đi theo từng hàng trống để tham quan, không đùa giỡn hay chạy nhảy mà làm gãy cành hoa.
Ở cánh đồng hoa cải, du khách nên để xe và xếp gọn gàng. Cần chú ý đến tài sản vì khu vực này không có chỗ trông giữ xe. Khu vực hoa cải đa số trồng thành từng cụm, ít có chỗ chen chân vào giữa tham quan. Do đó, du khách hạn chế đi vào trong, chỉ nên chụp hình bên ngoài, nhằm tránh làm hư hại hoa.
Với một số cẩm nang du lịch hoa hướng dương cải trắng Đà Lạt vntour hi vọng bạn sẽ có được một chuyến đi vui vẻ và nhiều niềm vui. Nếu bây giờ bạn đang có nhu cầu du lịch Đà Lạt hãy một số tour du lịch hằng tuần và sắp tới đây còn có tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm của chúng tôi nhé.
Dạ Thủy - vntour.com.vn
Nội dung bài viết thuộc bản quyền của VNTOUR . Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại VNTOUR. (hình ảnh sưu tầm từ nhiều nguồn. Xin cảm ơn các bạn đã cung chia sẻ hình ảnh cần thiết)

>>> Các bạn hãy click vào  kinh nghiệm du lịch để xem thêm nhiều bài viết hay du lịch khác nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.